CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG ISO 14001

Như chúng ta đã biết, mọi loại hình Doanh nghiệp (DN), tổ chức khi hoạt động đều gây nên những tác động môi trường với những mức độ ảnh hưởng khác nhau. Vấn đề là những DN đó cần làm gì để có thể quản lý, giảm thiểu tác động lên môi trường của mình ?

Hệ thống Quản lý Môi trường ISO 14001 là tiêu chuẩn quốc tế giúp DN xác định rõ vai trò quan trọng của môi trường cũng như những rủi ro từ môi trường mang lại, từ đó nhận thức được môi trường như là một phần Hoạt động của Tổ chức.
Tiêu chuẩn ISO 14001 đã chỉ ra các yêu cầu trong việc thiết lập một hệ thống để quản lý các vấn đề môi trường cho DN nhưng không nêu ra cụ thể bằng cách nào để có thể đạt được những điều đó. Chính bởi sự linh động đó mà các loại hình DN khác nhau, từ DN vừa và nhỏ đến các tập đoàn đa quốc gia đều có thể tìm cách riêng cho mình trong việc xác định mục tiêu môi trường cần cải tiến và cách thức để đạt được các yêu cầu của hệ thống quản lý môi trường.

Như vậy chứng nhận Hệ thống Quản lý Môi trường ISO 14001 giúp các DN vừa và nhỏ cạnh tranh với một sân chơi bình đẳng với các DN lớn hơn; có cơ hội kinh doanh và bán hàng mới; giúp DN phát triển và mang lại sự uy tín cho khách hàng; giúp thương hiệu của DN được thừa nhận toàn cầu.

VINACONTROL CERT ​là đơn vị thuộc tập đoàn VINACONTROL của Bộ Công Thương, với bề dày lịch sử lâu đời gần 60 năm.  Là tổ chức được công nhận có đủ năng lực tiến hành đánh giá và chứng nhận Hệ thống quản lý Môi trường phù hợp theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/IEC 17021-1: 2015 & ISO/IEC 17021-2:2012.

Giải đáp mọi thắc mắc về quy trình, thời gian thực hiện hay bất kì thông tin nào liên quan đến chứng nhận Hệ thống Quản lý Môi trường ISO 14001, anh/chị vui lòng liên hệ:

Ms My: 0968 044 429
Mail: ntmy@vnce.vn
Skype: nina.my100


Vinacontrol Cert rất hân hạnh được hỗ trợ quý công ty !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHỨNG NHẬN HỢP QUY VẬT LIỆU XÂY DỰNG

Chứng nhận hợp quy Gạch ốp lát nhập khẩu - 0968 044 429

TIÊU CHUẨN ISO 14001 - CAM KẾT NỖ LỰC CỦA DOANH NGHIỆP TRONG GIẢM LƯỢNG RÁC THẢI VÀ TÁI CHẾ CÁC NGUYÊN VẬT LIỆU